current page
DÒNG XE
HyperMotard
Monster
Streetfighter
Multistrada
Supersport
DesertX

Xin chúc mừng tay đua số 63 - Francesco Bagnaia.

Vào ngày 03/10/2021 vừa qua, tại chặng đua Grand Prix of The Americas ở Austin, Texas, tay đua số 63 – Fracesco Bagnaia đến từ đội đua Ducati Lenovo Team đã xuất sắc hoàn thành với vị trí thứ 3 trên bục podium.

Khi vừa bắt đầu chặng đua, tay đua số 63 đã tụt lại vị trí thứ năm sau một vài vòng đua nhưng với kinh nghiệm vốn có của bản thân và đi kèm với độ ổn định cao từ “mãnh thú” Desmosedici 21, anh đã có thể vượt qua những đối thủ phía trước và đã góp mặt trên bục podium đầy kiêu hãnh. Sau cuộc đua hôm nay, Pecco vẫn đứng vững tại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng chung, kém tay đua người Pháp - Fabio Quartararo 52 điểm.

Nỗ lực không ngừng  Jack Miller – 43
Sau khởi đầu đầy hứa hẹn từ hàng thứ 4 vị trí thứ 10, Jack Miller đã có sự công phá vượt bậc để vươn lên vị trí thứ 4 ở những vòng đua đầu tiên. Tuy nhiên, trong phần tiếp theo của chặng đua, tay đua người Úc không thể giữ được tốc độ
, bắt đầu đánh mất vị trí của mình về vạch đích ở vị trí thứ 7. Ở vòng cuối cùng, Miller đã có va chạm với Mir, khiến anh mất hai vị trí nhưng điều may mắn là chính công nghệ an toàn và tiên tiến nhất mà Ducati Factory đã trang bị trên “mãnh thú” Desmosedici 21 đã giúp Miller không gặp phải những tình huống tệ hơn.

Hãy liên hệ để đặt lịch và được hỗ trợ thông tin chi tiết:

Ducati Hồ Chí Minh: 089 950 821 1

Ducati Hà Nội: 089 950 821 0

#DucatiVietnam #DucatiHanoi #DucatiHochiminh #ForzaDucati